Recent Posts


வரும் சனிக்கிழமை சூரியன் அறிவிப்பாளர் வேணியின் நேர்காணலை எதிர்பாருங்கள்..

திங்கள், 16 ஏப்ரல், 2012

"மச்சி' எங்களோட அடுத்த ஸ்டெப்!

தினக்குரலின் சகோதர வெளியீடான வியாழன் தோறும் வெளிவரும் உதயசூரியனின் FACE BOOK பகுதியில்
கடந்த வார தொடர்ச்சி...
இந்திய பின்னணிப்பாடகர் சாருலதா மணியுடன் நேர்காணல்......

நேர்காணல்: ரோஷன்

எனது தங்கை ஒரு கல் ஒரு கண்ணாடி படத்துல அழகே.. அழகே..என்ற பாடலையும் பாடியிருக்காங்க. அடுத்து நாங்க இருவரும்சேர்ந்து ஐ.க.ஃ. 2020க்காக இருவரும் “மச்சி பாடலை எழுதி இசையமைத்துப் பாடியிருக்கிறோம். இது எங்களுக்கு அடுத்த ஸ்டேப்னு நினைக்கிறேன்.
இசைத்தொகுப்புகளை வெளியீட்டிருகிறீர்களா?
ஆமா நிறைய சீடிக்களை வெளியிட்டு இருக்கின்றேன். இசைப்பயணம் டீவிடிக்கள், எனது கர்நாடக சங்கீதப்பாடல்கள், தமிழ்பாடல்கள் , அண்மையில நானும் எனது தங்கையும் ““மச்சி என பல சீடீக்களை வெளியிட்டிருக்கி÷õறம்.
இதுவரையில் சினிமா பாடல்கள் எத்தனை பாடியிருக்கிறீர்கள்
200300 பாடல்கள் ,தமிழ்,கன்னடம், தெலுங்கு என பல மொழிகளில் பாடியிருக்கிறேன்.
பாடகியான நீங்கள் யுத்தம் செய் படத்தில் நடிச்சிருக்கீங்க அந்த அனுபவம் பற்றி?
அது வந்து ரொம்ப சுவாரஷ்யமான விஷயம் நான் ஒரு பாட்டு ரெக்கோர் அங்க இயக்குநர் மிஷ்கின் வேரொரு பாட்டு ரெக்கோர் பண்ணுரதற்காக வந்திருந்தாரு அப்பொழுதான் இருவருக்கும் சந்திப்பு ஏற்பட்டது அதுக்கப்புரமா இயக்குநர் () இருந்து எனக்கு கோள் வந்துச்சு அப்ப நான் நினைச்சன் பாடதான் கூப்பிடுறாங்க என்று நினைத்தேன் அப்ப சொன்னாங்க நீங்க தான் ஒரு ரோல் பண்ணனும் என்றாங்க இயக்குநர் சொல்லியிருக்கள் நீங்க தான் அந்த ரோல் பண்ணனும் என்று சொன்னாங்க.
சோ நான் பண்ணுன ரோல் தான் டான்ஸ் டீச்சர் ரோல் பாரம்பரியமான டான்ஸ் டீச்சர் ரோல் பண்ணினேன் ஆனா எனக்கு வந்து டான்ஸ்ல ஈடுபாடலே இல்லைங்க
இது வரை எத்தனை விருதுக்கள் பெற்றிருக்கீங்க
* 2004 இல் ““யுவகலா பாரதி என்ற விருதை பாரத் கலாச்சாரம் கொடுத்தது வைரமுத்து கலந்து கொண்டு என்னை வாழ்த்தியது.
* சில்லாக்ஸ் பாட்டுக்காக ஜெயா டீவியில் இருந்து கிடைத்தது. * 2002 ஆம் ஆண்டு எம்.எஸ்.சுப்புலஷ்மி விருது கிடைத்தது. * இளம் இசைக்கலைஞர் விருது கிடைத்தது
*சிறந்த பாடகி விருது கிடைத்தது.

நீங்க சாதிக்க நினைப்பது

சாதிக்க நினைக்கிறது அப்படின்னு பாத்திங்களா நிறைய பாடனும் ,நிறை ரெக்கோர்டீங்ஸ் பண்ணனும் கர்நாடக இசை உலகத்திலும் சரி,திரை உலகத்திலும் சரி பாடி சாதிக்க வேண்டும். அப்புரம் உலக அளவுல இருக்குர பல கலைஞர்களோட பாடி உலக அங்கீகாரம் கிடைக்க வேண்டுமென்று ஆசைப்படுகின்றேன்.

இலங்கை 2,3 தரம் வந்து போய் இருக்கீங்க இலங்கை அனுபவம் பற்றி சொல்ல முடியுமா?

இலங்கை மக்கள் வந்து இசையை ரசிக்கக் கூடிய மக்கள் ஞானம் மிக்கவர்கள் () கலைஞர்களை எப்படி உற்சாகப்படுத்தி ஊக்கு விக்கிறது என்ற இலங்கை மக்கள் தான் அதனால இலங்கையில் நிகழ்ச்சிகளில் கலந்து கொள்றது எனக்கு பிடிக்கும் நல்லவொரு கரகோசத்தையும் ஆரவாரத்தையும் கொடுத்து நம்மள மேடைக்கு வரவேற்பாங்க இது எல்லாம் எனக்கு ரொம்பபிடிக்கும்.

இலங்கை மக்களுக்கு சொல்ல விரும்புவது?

கண்டிப்பாக உங்களை எல்லாம் சந்திக்கனும் என்றதுதான் எனது ஆசை இந்த காலத்துல பாத்தீங்களா இணையத்தளம் மூலமாக என்னுடைய இசையையும் ,பாடல்களையும் பார்த்து கேட்டு ஆதரவு எனக்கு தந்து கொண்டிருந்தீர்கள்னா நல்லாருக்கும்.

இனிவரும் காலங்களில் ஏதாவது திரைப்படத்தில் நடிக்க ஆசை இருக்கின்றதா?

ஆசைங்கிறது இருக்கு ஆனா நேரம் தான் இருக்கனும் அதன் உண்டாக கரேக்டான கேரெக்டர்ஸ் இருந்த கண்டிப்பாக பண்ணலாம்.

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக